Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Của Giáo Vụ Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Của Giáo Vụ Ở Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội
    Công tác giáo vụ là một bộ phận hợp thành không thể thiếu được trong công tác quản lý đào tạo của cấp khoa nói riêng và của cấp trường đại học nói chung với nhiệm vụ cơ bản là quản lý hoạt động giảng dạy và học tập. Công tác giáo vụ giúp cho các nhà quản lí nắm bắt được chất lượng giáo dục (giảng dạy, học tập) và tình hình thực hiện chương trình, kế hoạch công tác chuyên môn của đối tượng quản lý. Trên cơ sở đó, người làm quản lý sẽ có những biện pháp điều chỉnh, định hướng đối tượng thực hiện đúng nội dung chương trình, kế hoạch, phương pháp giảng dạy cho phù hợp với thực tiễn, nâng cao hiệu quả đào tạo. Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) Hà Nội đã có bề dày 60 năm về hoạt động dạy và học. Quán triệt tư tưởng của Đảng và Nhà nước về chiến lược phát triển giáo dục đào tạo từ nay đến 2020, Trường ĐHSP Hà Nội đã nhận thức sâu sắc và kịp thời việc cải tiến, đổi mới nhiều hoạt động giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Phạm Hải Hà
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004240
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 20, 2017

Share This Page