Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Quận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh Hiện Nay
    Đạo đức là một trong những phạm trù cơ bản của lý luận giáo dục, là nội dung quan trọng trong rèn luyện phát triển nhân cách của mỗi người Việt Nam. Đạo đức của người Việt Nam rất giản dị, tự nhiên, trong sáng, đã trở thành một nhân tố không thể thiếu được trong đời sống tinh thần, là một tiêu chuẩn quan trọng trong đánh giá, xem xét về phẩm chất nhân cách của mỗi người.
    Công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang đặt ra những yêu cầu to lớn về chất lượng nguồn lực con người. Đó là sự phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và nhân cách nói chung của con người Việt Nam, mà trước hết là của thế hệ trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Quang Từ
    • Tác giả: Phan Nguyễn Bách Khoa
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0E942374AC6AD99
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page