Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường THPT Nguyễn Du, Thành Phố Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh Ở Trường THPT Nguyễn Du, Thành Phố Hải Phòng
    Đạo đức là nhân tố cốt lõi trong nhân cách của mỗi con người, đạo đức là gốc của nhân cách. Giáo dục đạo đức là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động giáo dục của nhà trường. Giáo dục đạo đức nhằm cung cấp những tri thức cơ bản về các phẩm chất đạo đức, các chuẩn mực đạo đức, hình thành nhân cách cho người học. Bác Hồ đã dạy “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó” , trong luận ngữ của Khổng Tử khẳng định “Ngọc bất trác bất thành khí, nhân bất học bất tri đạo” (nghĩa là: Viên ngọc không mài dũa thì không thành đồ dùng được, con người không học thì không biết đạo) và nhiều nhà hiền triết đã nhấn mạnh “con người muốn trở thành con người cần phải có giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. NGND. Nguyễn Võ Kỳ Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Nga
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051990
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 26, 2018

Share This Page