Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Huyện Chợ Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-8_20-26-9.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang
    Nhân loại đang bước vào thế kỷ XXI với xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập. Từ năm 1997, tổ chức UNESCO - Liên Hiệp Quốc đã đưa ra một khuyến nghị cho các quốc gia trên thế giới về việc xây dựng một nền giáo dục theo bốn trụ cột "Học để biết, học để làm việc, học để làm người và học để sống chung". Bốn trụ cột đó là một triết lý giáo dục của thế kỷ XXI và đã có nhiều quốc gia vận dụng ý tưởng này để đổi mới, phát triển nền giáo dục của mình. Tư tưởng cốt lõi của triết lý nói trên chỉ ra rằng: Nhà trường trong thế kỷ XXI không phải chỉ có chú trọng dạy kiến thức mà phải đồng bộ dạy chữ, dạy người, dạy nghề và dạy những kỹ năng cơ bản cho người học nhất là kỹ năng sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Khanh
    • Tác giả: Huỳnh Thị Kiều Trâm
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-34997.html
    https://drive.google.com/file/d/19WP5ARQmY3uO3-Qr_szv2u_xiSaor8Qx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page