Luận Án Tiến Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Giáo dục ngày nay được xem là nhân tố quyết định chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy trực tiếp sự phát triển kinh tế-xã hội của mỗi đất nước. Trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của các nước trên thế giới, giáo dục là lĩnh vực đầu tư ưu tiên phát triển hàng đầu. Chất lượng của nguồn nhân lực được thể hiện ở trình độ văn hóa, trình độ nghề nghiệp, đạo đức, thái độ và kỹ năng sống của nguồn nhân lực.
    Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học
    Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại T.P. Hồ Chí Minh
    Chương 3: Hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại T.P. Hồ Chí Minh
    Kết luận và kiến nghị
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Hương, TS. Trần Văn Hiếu
    • Tác giả: Huỳnh Lâm Anh Chương
    • Số trang: 308
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm 2015
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3319/3733/4/2811/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 28, 2017

Share This Page