Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-4_15-27-40.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Sơn Hà Tỉnh Quảng Ngãi
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đặc biệt khi nước ta đã là thành viên của tổ chức kinh tế thế giới WTO thì giáo dục và đào tạo được coi là yếu tố hàng đầu, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế nước nhà. Giáo dục được hiểu là một hiện tượng xã hội mà bản chất là sự tiếp nối kinh nghiệm xã hội-lịch sử qua các thế hệ. Quá trình giáo dục được tổ chức, thực hiện một cách có ý thức theo chuẩn mực của xã hội. Giáo dục có mục tiêu, nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức xác định. Mục tiêu cuối cùng của giáo dục nhằm phát triển toàn diện nhân cách của người được giáo dục mà chủ yếu là học sinh
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lưu Thanh Hải
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54170
    https://drive.google.com/file/d/1dSxT6bYoLUdE-T0U1TxnQ6cVlTjbJPK1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page