Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Sinh Trường PTDTNT Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Sinh Trường PTDTNT Thái Nguyên
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa (CNH), hiện đại hóa (HĐH) đất nước và bối cảnh thế giới có những thay đổi mạnh mẽ. Nền kinh tế tri thức đã và đang phát triển vượt bậc. Vì vậy những yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nguồn nhân lực cần phải hội tụ đủ những phẩm chất đạo đức, bản lĩnh, sức khỏe, trí tuệ, năng động, sáng tạo. Nhân lực có khả năng thích nghi, thích ứng cao, vừa có năng lực làm việc độc lập, vừa có năng lực làm việc tập thể, dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng đối mặt và vượt qua thử thách. Để đáp ứng yêu cầu trên hoạt động dạy học và giáo dục của mỗi nhà trường không chỉ chú trọng những hoạt động trong giờ lên lớp mà cần chú trọng và có những biện pháp hữu hiệu quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp (HĐGDNGLL). HĐGDNGLL chiếm khoảng thời gian rất lớn trong ngày đối với học sinh. HĐGDNGLL đa dạng về mục tiêu, phong phú về nội dung và hình thức. Do đó nếu như có những biện pháp quản lý HĐGDNGLL có chất lượng thì sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh của mỗi nhà trường phổ thông nói chung, trường phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Bá Dương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trường
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-sinh-truong-ptdtnt-thai-nguyen-40614.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page