Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Trường Tiểu Học Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Ở Trường Tiểu Học Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục là cách thức cơ bản để con người và xã hội loài người phát triển. Ngày nay giáo dục được coi là nhân tố quyết định tốc độ phát triển kinh tế xã hội. Vai trò của giáo dục được khẳng định bởi nguồn nhân lực do giáo dục góp phần tạo nên. Đó là những con người có kiến thức, có các phẩm chất năng động, thích ứng với sự phát triển xã hội, đồng thời phát huy được truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Phương thức tồn tại cơ bản của con người trong thế giới khách quan là hoạt động. Hoạt động là con đường hình thành và phát triển nhân cách. Người học sinh (HS) khi tham gia vào đời sống học đường, các em đồng thời thực hiện nhiều hoạt động khác nhau gắn liền với đời sống học đường của HS. Các hoạt động vừa phải phù hợp đặc điểm chung của lứa tuổi sẽ tạo cơ hội để HS phát triển năng lực cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Hồng Thái
    • Tác giả: Nguyễn Kim Oanh
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051925
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 26, 2018

Share This Page