Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Hình Thành Kỹ Năng Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Theo Hướng Hình Thành Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh THPT Tại Thành Phố Hải Phòng
    Đất nước ta đang bước vào thời kỳ CNH-HĐH, với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại hội nhập với cộng đồng quốc tế. Nhân tố quyết định trong công cuộc CNH- HĐH và hội nhập quốc tế là con người, là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Văn kiện Đại hội lần thứ X của Đảng đã chỉ rõ “Đổi mớí toàn diện giáo dục và đào tạo phát triển nguồn nhân lực cao” [6] . Việc này được bắt đầu từ giáo dục phổ thông, mà trước hết là xác định mục tiêu đào tạo nhằm tạo ra “nhân cách - sức lao động” đáp ứng yêu cầu của xã hội. Nói cách khác, đó là hệ thống phẩm chất và năng lực được hình thành trên một nền tảng kiến thức, kĩ năng đủ và chắc chắn. Nội dung học vấn được hình thành và phát triển trong nhà trường phổ thông phải góp phần quan trọng để phát triển hứng thú và năng lực nhận thức của học sinh, cung cấp cho học sinh những kĩ năng cần thiết cho việc tự giáo dục sau này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Phạm Văn Tịnh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-sinh-thpt-tai-thanh-pho-hai-phong-40515.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page