Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Ở Các Trường THCS Thị Xã Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Ở Các Trường THCS Thị Xã Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người. Người có sức khoẻ thì có hàng trăm, hàng ngàn ước mơ, còn người không có sức khoẻ chỉ có một ước mơ duy nhất đó là: Có sức khoẻ. Một tâm hồn lành mạnh, một tư duy sáng suốt chỉ có thể có ở trong một cơ thể cường tráng, đầy sinh lực. Muốn có một sức khoẻ tốt để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ngoài yếu tố tư chất bẩm sinh, vấn để rèn luyện để nâng cao sức khoẻ là yếu tố vô cùng quan trọng. Lý tưởng về phát triển con người toàn diện được Các Mác và Ăng-ghen xác định rõ nội dung cụ thể và gắn liền nó với thực tiễn đấu tranh cách mạng, nhằm xây dựng một xã hội mới theo nguyên lý của chủ nghĩa cộng sản. Học thuyết về giáo dục toàn diện của Các Mác và Ăng-ghen được Lênin đi sâu và phát triển sáng tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Chu Thu
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-thcs-thi-xa-bac-kan-tinh-bac-kan-9406.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page