Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Ngũ Hành Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-13_17-46-24.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Thể Chất Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Quận Ngũ Hành Sơn Thành Phố Đà Nẵng
    Giáo dục thể chất (GDTC) là một hoạt động trong các hoạt động giáo dục ở trường học là một mặt giáo dục quan trọng, một bộ phận không thể tách rời của giáo dục nói chung. Chúng ta đã biết trong mỗi nhà trường nhiều hoạt động giáo dục diễn ra cùng lúc, liên tục. Các hoạt động giáo dục diễn ra có sự hỗ trợ bổ sung, tác động qua lại lẫn nhau, hoạt động này bổ trợ cho hoạt động kia và ngược lại. Công tác giáo dục thể chất phải tuân theo đặc thù riêng của nó để phục vụ tốt nhất củng cố và tăng cường sức khỏe, phát triển các tố chất thể lực của học sinh là điều kiện tiên quyết để học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động giáo dục khác cũng điều kiện cống hiến sau này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Xuân Bách
    • Tác giả: Trần Văn Hồng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28619
    https://drive.google.com/file/d/17RiVP1lYyOsDc-fXtTPtYAYKtYcBVK2K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page