Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-7_21-1-49.png
    Thế kỷ XXI, thế kỷ của trí tuệ, thế kỷ của nền kinh tế tri thức. Điều đó đang đặt nặng lên vai của ngành giáo dục với nhiệm vụ hình thành nên người công dân Việt Nam mới có đủ các phẩm chất về chính trị, đạo đức, lối sống, trí tuệ, trình độ học vấn, tính năng động, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, tự lựa chọn và giải quyết các vấn đề đặt ra trong cuộc sống, thích ứng với sự biến đổi không ngừng của khoa học, tự nhiên và xã hội. Giáo dục con người được bắt đầu từ giáo dục mầm non. Như Bác Hồ kính yêu đã nói: “Giáo dục mầm non tốt sẽ mở đầu cho một nền giáo dục tốt” Bậc học mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng đầu tiên của ngành giáo dục đào tạo với mục tiêu “Giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẫm mỹ hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo và cho việc học tập suốt đời”[4]. Đó là cơ sở để hình thành nhân cách con người mới xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Huy Bảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35051.html
    https://drive.google.com/file/d/10OA3eBfIeMqLKx9C0lP45cbPABG_824T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page