Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 20, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Thcs Thành Phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
    Mục tiêu giáo dục ở Việt Nam hiện nay là đào tạo con người mới xã hội chủ nghĩa, phát triển toàn diện, phù hợp với yêu cầu, điều kiện và hoàn cảnh của đất nước, cũng như phù hợp với sự phát triển của thời đại, hướng con người đến chân, thiện, mỹ đồng thời tạo nên động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội. Để đạt được mục tiêu trên, đội ngũ giáo viên phải không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, kết hợp với việc quản lý tốt các hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh. Luật Giáo dục năm 2005 đã cụ thể hóa: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Hoa Cương
    • Tác giả: Lê Thị Bích Huệ
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-cam-pha-tinh-quang-ninh-41112.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page