Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Trường Văn Hóa I

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Trường Văn Hóa I - Bộ Công An
    Trường Văn hoá I - Bộ Công an thuộc hệ thống các trường CAND, nhà trường được Bộ Công an giao nhiệm vụ đào tạo văn hoá THPT cho học sinh người dân tộc thiểu số, tạo nguồn cán bộ cho Công an các tỉnh miền núi, biên giới phía Bắc từ Quảng Bình trở ra. Từ năm 2008, nhà trường được giao thêm nhiệm vụ đào tạo văn hoá THPT cho học sinh của Bộ An ninh Lào. Công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường vừa trang bị cho học sinh kiến thức phổ thông, vừa rèn luyện phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật, kỷ cương, thói quen lao động trí óc, khả năng phán đoán, giáo dục đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng tự hoàn thiện bản thân cho mỗi học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Lê Xuân Hiệp
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...sinh-o-truong-van-hoa-i-bo-cong-an-38527.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page