Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-24_14-43-19.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng
    Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một thành tố quan trọng trong quá trình dạy học. Hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS có vai trò rất to lớn đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, là cơ sở để điều chỉnh hoạt động dạy, hoạt động học và hoạt động quản lý giáo dục, góp phần thúc đẩy sự thành công trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học tại các nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9947
    https://drive.google.com/file/d/1RoXOs0eiheDEqWJsBbOjakhjYpWHtC5t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page