Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh THPT Huyện Sơn Tịnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-24_21-28-45.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh THPT Huyện Sơn Tịnh Tỉnh Quảng Ngãi
    Đổi mới phương pháp dạy, phương pháp học, cách thức KT-ĐG để phát huy tính tích cực, chủ động, khả năng sáng tạo của HS là nhiệm vụ quan trọng hiện nay của ngành giáo dục nhằm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn hội nhập. Đánh giá KQHT là một thành tố quan trọng trong quá trình dạy học. Việc KT-ĐG KQHT không chỉ nhằm mục đích đánh giá kết quả quá trình học tập của HS mà còn là nguồn thông tin ngược giúp người dạy nắm bắt được chất lượng, phương pháp của việc giảng dạy để từ đó có những điều chỉnh thích hợp cho công tác giảng dạy, điều chỉnh việc quản lí đạt hiệu quả cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Lương Thành Hưng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/400
    https://drive.google.com/file/d/1D5NXjQbHkuEKXwQ3lqr9Uw2QBP_AqLJ4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page