Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Trình Độ Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Viên Trình Độ Cao Đẳng Tại Học Viện Phòng Không - Không Quân
    Trong những năm gần đây, với mục tiêu nhanh chóng phát triển Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), phấn đấu đào tạo lớp người có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức chính trị cao, trình độ khoa học, kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với sự phát triển của khoa học. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề xuất và triển khai thực hiện nhiều biện pháp, trong đó có chủ trương xây dựng một nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá. Bên cạnh đó, nhà trường Quân đội cũng đề ra nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dạy học quân sự. Học viện Phòng không Không quân (PKKQ) là trung tâm đào tạo sĩ quan trình độ đại học, cao đẳng và nghiên cứu khoa học quân sự phòng không, không quân của cả nước nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam theo phương châm cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và hợp tác đào tạo học viên quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Hoài
    • Tác giả: Phạm Văn Phong
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052021
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 26, 2018

Share This Page