Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Văn Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-14_0-8-24.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn
    Trong giai đoạn đất nước ta đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo là chủ đề nóng bỏng, đang được bàn luận rộng rãi trên các diễn đàn khoa học, trong các hội thảo chuyên môn và là vấn đề sống còn của toàn ngành giáo dục. Giải pháp trọng tâm nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét và cơ bản về chất lượng và hiệu quả giáo dục được đề cập trong “Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam 2011-2020” theo quyết định số 711/QĐ-TTg do Chính phủ phê duyệt ngày 13/06/2012 đó là “đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục” và “cải tiến đánh giá và thi cử”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Đình Qua
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17519
    https://drive.google.com/file/d/1SYMNLnDFX6vsrTHNOvvPkC4PsU3U7_r2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page