Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_10-37-29.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Y Tế An Giang
    Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã tác động vô cùng to lớn tới mọi lĩnh vực của xã hội, trong đó có Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Xu thế toàn cầu hóa trở nên tất yếu. Những nhân tố này đã, đang và sẽ tác động làm thay đổi hàng loạt những giá trị và quan niệm truyền thống trong mọi lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX, của Đảng đã chỉ rõ: “Giáo dục và Đào tạo là quốc sách hàng đầu, là động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1aitZusvUJbPc5L9hgO1JQ_YSbQNh6p40
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page