Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Học Sinh Các Trường THPT Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-12_15-0-39.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Học Sinh Các Trường THPT Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau
    Trong quá trình dạy học, KTĐG kết quả học tập HS là một khâu quan trọng nhằm xác định thành tích học tập và mức độ chiếm lĩnh kiến thức, hình thành kỹ năng và khả năng vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn của người học. KT và ĐG là hai công việc được tiến hành theo trình tự nhất định hoặc đan xen nhau nhằm khảo sát, xem xét cả định tính và định lượng kết quả học tập và rèn luyện của HS. Do đó, cần phải được QL một cách chặt chẽ, khoa học, phù hợp với thực tế khách quan và điều kiện thực tiễn của địa phương, đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Minh Giản
    • Tác giả: Duyên Văn Hiền
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-33696.html
    https://drive.google.com/file/d/1E85UaIfm3hl3hZ97CYnxCep1J4CsFQAz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page