Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Của Học Sinh THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-17_2-20-9.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Của Học Sinh THPT Tỉnh Kon Tum
    Giáo dục - đào tạo luôn được Đảng và Nhà nước ta hết sức quan tâm, coi đó là chìa khóa để thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước xem giáo dục - đào tạo cùng với khoa học, công nghệ là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân. Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 đã quán triệt và cụ thể hoá các chủ trương, định hướng đổi mới giáo dục và đào tạo. Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong tiến trình đổi mới nền giáo dục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đã được khẳng định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Quốc
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2276
    https://drive.google.com/file/d/1QHT4K7j2cDVazXTdGFDGYMSEoNg4yIsk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page