Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Gia Đình Trong Giáo Dục Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-7_16-28-35.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Phối Hợp Giữa Nhà Trường Với Gia Đình Trong Giáo Dục Học Sinh Trung Học Phổ Thông Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau
    Trong quá trình phát triển nhân cách, con người luôn bị tác động của 4 yếu tố: Bẩm sinh di truyền; môi trường trong đó có gia đình và xã hội; tác động của giáo dục và hoạt động của cá nhân. Vì vậy, muốn nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục đòi hỏi các nhà quản lý giáo dục phải tuân theo các quy luật phát triển và phải có những giải pháp phát huy được sức mạnh tổng hợp của các lực lượng giáo dục trong toàn xã hội tham gia vào quá trình giáo dục. Thế kỷ XXI thế kỷ của hội nhập, bùng nổ tri thức, sự phát triển của khoa học - công nghệ. Con người, nhất là học sinh phổ thông thường xuyên bị tác động đan xen của các tác động đa phương, đa chiều rất phức tạp, đôi khi trái ngược nhau, vì vậy giáo dục nhà trường cần phải phối hợp chặt chẽ với các lực lượng ngoài nhà trường để hạn chế tối đa những tác động tiêu cực đồng thời định hướng những điều tốt để đào tạo ra những con người phát triển toàn diện nhân cách “vừa hồng, vừa chuyên” theo lời dạy của Bác Hồ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Văn Long
    • Tác giả: Lê Hoàng Vũ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42532.html
    https://drive.google.com/file/d/1VlLikalbF1QmXagT4Y5m54Ko8HVRHnEy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page