Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mầm Non Trong Trường Mầm Non Ánh Sao, Quận Long Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    upload_2023-7-5_23-13-12.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ Mầm Non Trong Trường Mầm Non Ánh Sao, Quận Long Biên - Hà Nội
    Hoạt động tạo hình ra đời từ rất sớm và nhanh chóng trở thành một trong những lĩnh vực có đóng góp quan trọng trong đời sống xã hội. Từ trước công nguyên, con người đã biết mô tả lại cuộc sống của mình qua những bức tranh, những hình vẽ trên vách đá với rất nhiều hình ảnh sống động như những cảnh săn bắn, cảnh trồng trọt hay nhảy múa, những đàn súc vật, muông thú, cỏ cây. Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy những tượng đá, tượng đồng, đền đá có hình trạm trổ nằm trong lòng đất - đó là kết quả tạo hình của loài người từ hàng nghìn năm về trước. Nó gắn liền với nền văn minh, văn hoá, tồn tại và phát triển cùng với xã hội loài người. Trong đời sống con người, hoạt động tạo hình là một hoạt động nghệ thuật, góp phần đem cái đẹp làm phong phú cho đời sống con người. Hoạt động tạo hình còn là phương tiện quan trọng trong giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Phương Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mùi
    • Số trang: 123
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/14bnlji1tHWaU3Hs-VPEKJWMrFY6ttib0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 5, 2023

Share This Page