Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thanh Tra Chuyên Môn Trường Trung Học Cơ Sở Của Phòng Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thanh Tra Chuyên Môn Trường Trung Học Cơ Sở Của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Quận Lê Chân Thành Phố Hải Phòng Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội những năm gần đây giáo dục Việt Nam có nhiều sự thay đổi, quy mô tăng nhanh, các hoạt động giáo dục được phát triển dưới nhiều hình thức đa dạng và phong phú. Điều đó đã làm cho công tác quản lý giáo dục nói chung, quản lý nhà trường nói riêng càng trở nên phức tạp hơn. Chính vì thế mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xác định chủ đề năm học 2012-2013 là: “Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. Xác định rõ một trong những nguyên nhân chính làm cho Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) của nước ta chưa phát triển ngang tầm với một số quốc gia trên thế giới và khu vực, chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của đất nước là do công tác quản lý giáo dục. Để chuẩn bị cho thế hệ trẻ nói riêng và cho đất nước nói chung trong thế kỉ XXI - thế kỷ được mệnh danh là thế kỷ của công nghệ thông tin, thế kỷ của kinh tế tri thức, thế kỉ mà nền văn minh hậu công nghiệp sẽ tạo nên những biến đổi có tính cách mạng trong sản xuất cũng như trong đời sống xã hội, nhiều quốc gia đã và đang thực hiện những công cuộc cải tổ về hệ thống giáo dục, đặc biệt là hệ thống đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Đỗ Hồng Phong
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053156
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 26, 2018

Share This Page