Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thực Tập Của Học Sinh Trường Trung Cấp Y Tế Nam Định Trong Bối Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thực Tập Của Học Sinh Trường Trung Cấp Y Tế Nam Định Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Trường Trung cấp y tế Nam Định được thành lập từ năm 2006 nhằm cung cấp nhân lực cho ngành y tế nói chung và tỉnh Nam Định nói riêng. Đến nay, trường đào tạo các khối chuyên ngành như: dược, điều dưỡng, y sỹ đa khoa, y sỹ đông y, hộ sinh...Với phương châm học đi đôi với hành, học sinh vừa học lý thuyết trên lớp vừa học thực hành ở các cơ sở y tế. Trong đó, học thực hành bao gồm học thực hành ở phòng thí nghiệm, thực hành giải phẫu, thực hành điều dưỡng và quan trọng nhất là hoạt động thực tập tại các bệnh viện. Với hoạt động thực tập tại bệnh viện học sinh có cơ hội cầm tay chỉ việc các kỹ năng, thao tác, chăm sóc trực tiếp trên các bệnh nhân. Chính những hoạt động này giúp học sinh nâng cao tay nghề về kỹ năng chuyên môn, kiến thức y học. Sau khi ra trường học sinh đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Vũ Thị Bích Thơm
    • Số trang: 148
    • File PDF-True
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1004254
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 13, 2021

Share This Page