Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Khoa Sư Phạm, Trường Đại Học An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_11-1-45.png
    Đổi mới giáo dục đại học là nhiệm vụ cấp bách được xác định trong nhiều chủ trương của Đảng và Nhà nước (Nghị quyết số: 14/2005/NQ-CP về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 - 2020; Nghị quyết số: 29- NQ/TW (khóa XI) ngày 04 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản và toàn diện về giáo dục và đào tạo (GD&ĐT))với mục tiêu chung là phải tạo cho được chuyển biến căn bản về chất lượng và hiệu quả giáo dục và đào tạo, khắc phục được những hạn chế, yếu kém kéo dài, giáo dục phải có vai trò quyết định trong việc xây dựng con người Việt Nam phát triển hài hòa, được tự do phát triển năng lực cá nhân, có nhân cách tốt, có khả năng hội nhập quốc tế
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Văn Bắc
    • Tác giả: La Thị Kim Bách
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1k9XtPrcKDT1ozDXnlBHcP2bPKY1wxGJC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page