Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Của Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-16_15-20-20.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Của Trường Đại Học Phạm Văn Đồng Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trong thời đại hiện nay, giáo dục đại học ngày càng giữ vị trí quan trọng trong việc đào tạo nhân lực có trình độ cao cho xã hội. Một đất nước muốn phát triển thì không thể không có một nền giáo dục hiện đại. Cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước, giáo dục đại học của nước ta đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô, đa dạng về sở hữu, phủ khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các trường đại học là nơi cung cấp chủ yếu nguồn nhân lực trình độ cao cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Trần Đức Chí
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/489
    https://drive.google.com/file/d/1LnXnvOCLOM4ZT082CWEKDvaPp7nJrD8A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page