Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường THCS Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-2_2-18-51.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường THCS Huyện Đắc Tô Tỉnh Kontum
    Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011 – 2020 của Đảng ta cũng đã xác định rõ một trong ba đột phá đó là “phát triển nhanh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, tập trung vào việc đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục quốc dân, gắn kết chặt chẽ phát triển nguồn nhân lực với phát triển và ứng dụng khoa học, công nghệ”. Để đạt mục tiêu chiến lược nêu trên thì yêu cầu cấp thiết là giáo dục Việt Nam phải đổi mới để hội nhập, mà điểm then chốt là phải phấn đấu vươn tới một chuẩn chung về chương trình đào tạo, mô hình quản lý, với trọng tâm là chuẩn về chất lượng và các điều kiện đảm bảo chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Phan Quốc Cường
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54242
    https://drive.google.com/file/d/1LgAd2gf-mqzgVj7AoWM4joO017JzdmOE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page