Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-7_21-20-17.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Đánh Giá Trong Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Kiên Giang
    Trong xu thế hội nhập quốc tế, nâng cao CLGD là một yêu cầu khách quan và hết sức cần thiết đối với các CSGD. Nếu không có những biện pháp để nâng cao chất lượng thì các CSGD sẽ không theo kịp sự phát triển của xã hội, không đáp ứng được sự kỳ vọng, không thoả mãn được nhu cầu về GD của HS, CMHS và toàn xã hội. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển, các CSGD phải không ngừng vận động, sáng tạo, nghiên cứu nhằm tìm ra những giải pháp phù hợp để nâng cao CLGD. Trong đó, việc tổ chức tự đánh giá xem mình đang ở đâu, đã đạt được những gì, còn hạn chế những gì để tìm ra biện pháp cải tiến, nỗ lực vươn lên không ngừng nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và yêu cầu, đòi hỏi của xã hội cũng như thể hiện tính công khai, minh bạch trong hoạt động, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chính CSGD. Tự đánh giá CLGD là một khâu trong công tác kiểm định CLGD – một công tác khá mới mẻ đối với GD Việt Nam nói chung và các trường THPT nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Minh Tiến
    • Tác giả: Đàm Thanh Lạc
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35038.html
    https://drive.google.com/file/d/1QS7nmKiJHVPW2iDvxP4CUUDtyjjCLSuw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page