Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Huyện Konplông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-14_23-10-34.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Sinh Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Huyện Konplông Tỉnh Kon Tum
    Vấn đề đổi mới quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo thực chất là “Lấy người học làm trung tâm”, “lấy tự học, tự đào tạo làm trọng tâm”, “lấy tự học làm cốt”. Bởi vì, mọi cố gắng của thầy chỉ đem lại kết quả khi trò phải tự thân vận động, tích cực chủ động tiếp thu tri thức. Khâu học trên lớp chỉ là điều kiện cần để học sinh lĩnh hội tri thức, rèn luyện kĩ năng, còn muốn biến tri thức mà thầy truyền thụ trở thành tri thức của mỗi cá nhân thì phải do khâu tự học mà có. Để làm tốt vai trò chủ động, sáng tạo trong quá trình chiếm lĩnh tri thức, đòi hỏi người học phải có thời gian tự học, tự nghiên cứu một cách khoa học mới có thể biến những tri thức mà người thầy truyền thụ trở thành của mình. Chính vì vậy, Bác Hồ đã nói: “ Về cách học, phải lấy tự học làm cốt ”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Phan Ngọc Hải
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2256
    https://drive.google.com/file/d/12kh4rshO3jDlgKdF_WZI5c0OYMu9grsZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page