Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-6_21-43-16.png
    Tự học là hoạt động giúp sinh viên nắm vững tri thức, kỹ năng, kỹ xảo và nghề nghiệp trong tương lai. Chính trong quá trình tự học sinh viên đã từng bước biến vốn kinh nghiệm của loài người thành vốn tri thức riêng của bản thân. Hoạt động tự học tạo điều kiện cho sinh viên hiểu sâu tri thức, mở rộng kiến thức, củng cố ghi nhớ vững chắc tri thức. Tự học giúp sinh viên có được hứng thú thói quen và phương pháp tự thường xuyên để làm phong phú, hoàn thiện thêm vốn hiểu biết của mình. Giúp họ tránh được sự lạc hậu trước sự biến đổi không ngừng của khoa học và công nghệ trong thời đại ngày nay
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Văn Kim Tố
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42682.html
    https://drive.google.com/file/d/1VPculWQC5quCIk6LEbKUw8bEGPnrE-B9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page