Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tư Vấn Tâm Lý Cho Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-22_19-36-28.png
    Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tư Vấn Tâm Lý Cho Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật tác động đến nhiều mặt trong đời sống của cá nhân và xã hội. Nhiều vấn đề về đời sống tinh thần của con người cũng bị tác động. Song xã hội (XH) càng phát triển thì các vấn đề của đời sống tâm lý, tình cảm cũng nảy sinh phong phú, đa dạng và bức xúc hơn. Thực tế cho thấy HS trong nhà trường phổ thông có thể có những rối loạn về tâm lý, rối loạn phát triển và kỹ năng nhà trường (như đọc, viết, tính toán…), những rối loạn cảm xúc như lo âu, trầm cảm hay những rối loạn về hành vi (như gây rối, bỏ học, trộm cắp…)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/9944
    https://drive.google.com/file/d/1eqhF2DvqVC0TuaxIYJeHK7vKh0qkSGqu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page