Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Kiểm Tra Hoạt Động Sư Phạm Của Giáo Viên Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-13_0-7-48.png
    Biện Pháp Quản Lý Kiểm Tra Hoạt Động Sư Phạm Của Giáo Viên Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang
    Tổng kết những thành tựu đáng khích lệ của nền GD Việt Nam, Chiến lược Phát triển giáo dục 2011-2020 đã nêu: “Chất lượng giáo dục ở các cấp học và trình độ đào tạo có tiến bộ…. Công tác quản lý giáo dục có bước chuyển biến tích cực” [13]. Gần đây, OECD (Organization for Economic Co-operation and Development, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) đã công bố kết quả PISA 2012 (Programme for International Student Assesment, Chương trình đánh giá học sinh quốc tế), theo đó Việt Nam nằm trong nhóm 20 nước có kết quả cao nhất, tạo ra sự bức phá giữa GD so với trình độ phát triển kinh tế của đất nước. Song bên cạnh đó do nhiều lý do khách quan và chủ quan, chất lượng GD & ĐT còn nhiều bất cập, yếu kém. Đánh giá thực trạng, Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 8 Khóa XI đã xác định một trong những nguyên nhân của các yếu kém về GD trong thời gian qua là do công tác QL chất lượng, thanh tra, kiểm tra, giám sát chưa được coi trọng đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Thúy
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42581.html
    https://drive.google.com/file/d/1SGy3lkzCZhTJh-RKg2Yd4HK_3n-zSsL-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page