Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Lớp Của Giáo Viên Các Trường Mầm Non Thành Phố Cao Lãnh Tỉnh Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-13_14-34-37.png
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân có nhiệm vụ đặt nền móng cơ sở cho việc hình thành và phát triển nhân cách con người mới Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đổi mới, công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước và xu hướng phát triển của thời đại. Đối với trẻ mầm non, hoạt động học mang tính đặc thù riêng. Trẻ học và lĩnh hội các tri thức tiền khoa học, dưới sự tổ chức điều khiển của giáo viên, thông qua quá trình giáo dục nhằm phát triển các mặt: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, thẩm mỹ; Trên cơ sở đó, hình thành và phát triển những tiềm năng, năng lực nói chung, những kỹ năng sống cần thiết cho bản thân, phù hợp với yêu cầu của cộng đồng, địa phương, chuẩn bị tốt cho trẻ vào học ở tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Phan Thị Hoàng Nguyên
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42434.html
    https://drive.google.com/file/d/1Y6x3GnijPc6WkhEZkxq3LZyuhYz_yoFq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page