Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Nhằm Khắc Phục Tình Trạng Bỏ Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Nhằm Khắc Phục Tình Trạng Bỏ Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Hùng Vương Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương phát triển giáo dục - đào tạo cả về quy mô và chất lượng giáo dục. Theo đó, số lượng các trường đại học công lập và ngoài công lập hàng năm tăng lên đáng kể, tạo cơ hội học tập cho phần lớn học sinh tốt nghiệp bậc trung học phổ thông. Sự ra đời của các trường ngoài công lập đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và giải quyết các vấn đề xã hội. Năm học 2011-2012 cả nước có 2.162.106 sinh viên đang theo học, trong đó cao đẳng 726.219 sinh viên chiếm tỷ lệ 33,59%, đại học 1.435.887 sinh viên chiếm tỷ lệ 66,41% (không kể sinh viên khối an ninh và quốc phòng).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Xuân
    • Tác giả: Phan Đức Thuấn
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C6429A34813517A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page