Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Ninh Giai Đoạn 2010-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Trường Cao Đẳng Y Tế Quảng Ninh Giai Đoạn 2010 - 2015
    Việc đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo toàn diện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó đổi mới công tác quản lý giáo dục đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Trong Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010, đã nhận định rằng: “Trong thời gian vừa qua, quản lý là một khâu yếu và là nguyên nhân của những yếu kém khác trong giáo dục nước ta” [4]. Vì vậy, trong các giải pháp chiến lược phát triển giáo dục của thập niên tới, đổi mới quản lý giáo dục (QLGD) được coi là khâu đột phá.
    Trong công tác đổi mới QLGD các trường đại học, cao đẳng hiện nay, phát triển đội ngũ giảng viên (ĐNGV) đóng một vai trò quan trọng đặc biệt, vì chất lượng giáo dục chỉ đạt được khi có một đội ngũ cán bộ, giáo viên đủ về số lượng, cơ cấu và chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thuý
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-te-quang-ninh-giai-doan-2010-2015-4833.html
     

Share This Page