Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Phòng Học Bộ Môn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Tam Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-6_15-4-32.png
    Biện Pháp Quản Lý Phát Triển Phòng Học Bộ Môn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Tam Bình, Tỉnh Vĩnh Long
    Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng về phát triển GD&ĐT nêu rõ yêu cầu cụ thể về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT: “Tiếp tục phát triển và nâng cấp CSVC-KT cho các cơ sở giáo dục, đào tạo. Đầu tư hợp lý, có hiệu quả xây dựng một số cơ sở giáo dục, đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế” [17]. Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành trung ương Đảng lần 8 khóa XI “về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” đã nêu các nhiệm vụ, giải pháp phát triển giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Hiếu
    • Tác giả: Hồ Trọng Nhân
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42707.html
    https://drive.google.com/file/d/1cuysmj1MutieevdWm6VPPT4CeVhUQh4E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page