Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Hệ Vừa Làm Vừa Học Tại Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-13_0-41-29.png
    Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Hệ Vừa Làm Vừa Học Tại Trường Đại Học Đồng Tháp
    Trong công cuộc công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, ngành giáo dục đang đứng trước nhiều khó khăn thách thức. Nhiệm vụ trước mắt của các trường Đại học là phải đào tạo được đội ngũ cán bộ có đủ tư cách đạo đức, đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội. Đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập, tạo cơ hội và điều kiện cho mọi công dân được học tập suốt đời. Cùng với việc đổi mới, hoàn thiện chương trình nội dung đào tạo, đổi mới phương pháp đào tạo thì khâu đánh giá kết quả học tập của sinh viên là một khâu rất quan trọng trong công tác đào tạo ở bậc đại học. Đánh giá không chỉ nhằm đánh giá năng lực, trình độ nhận thức của sinh viên mà còn tạo ra động lực thúc đẩy cả quá trình dạy và học. Tuy nhiên hiện nay ở hầu hết các cơ sở giáo dục, việc đánh giá vẫn chưa được nghiên cứu một cách đúng mức, giảng viên chưa nhận thức hết tầm quan trọng của kiểm tra – đánh giá, do đó chưa đánh giá hết năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42497.html
    https://drive.google.com/file/d/16gMDmnj3yEg_L8dbqZ44CFkeFoOdpsOV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page