Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy - Học Ở Trường Đại Học Công Đoàn Trong Giai Đoạn Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Quá Trình Dạy - Học Ở Trường Đại Học Công Đoàn Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý quá trình dạy - học, đưa ra khái niệm quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý quá trình dạy - học và bản chất, chức năng nhiệm vụ của quản lý giáo dục. Nêu thực trạng về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện dạy-học, đội ngũ cán bộ giảng viên trong công tác quản lý quá trình dạy-học tại trường Đại học Công đoàn. Đề xuất các giải pháp tăng cường về số lượng, chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, tăng cường quản lý hoạt động dạy của giảng viên, hướng dẫn tổ chức tạo điều kiện, quản lý hoạt động học của sinh viên, quản lý nền nếp dạy và học cũng như cơ sở vật chất trang thiết bị dạy-học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Công đoàn đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: NGƯT. TS. Nguyễn Gia Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Phương
    • Số trang: 147
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004078
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page