Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Quy Trình Đánh Giá Giáo Viên Mầm Non Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Ở Huyện Thanh Miện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Quy Trình Đánh Giá Giáo Viên Mầm Non Theo Chuẩn Nghề Nghiệp Ở Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương
    Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Chúng ta đã xây dựng được đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, phần lớn có đạo đức và phẩm chất chính trị tốt, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ được nâng cao. Đội ngũ cơ bản đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp giáo dục dân tộc. Bên cạnh những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng đất nước và và thực hiện công cuộc CNH - HĐH. Nhưng trong những giai đoạn nhất định, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục chưa thực sự đáp ứng tốt nhiệm vụ trong thời kỳ đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Công Khanh
    • Tác giả: Đặng Văn Giao
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-huyen-thanh-mien-tinh-hai-duong-40554.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page