Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo Trên Địa Bàn Quận Ngũ Hành Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-23_20-5-45.png
    Biện Pháp Quản Lý Tăng Cường Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mẫu Giáo Trên Địa Bàn Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng
    Kỹ năng sống (KNS) là vấn đề được quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Giáo dục kỹ năng sống (GDKNS) trở thành mục tiêu và là một nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục nhân cách toàn diện cho con người. Giáo dục mầm non (GDMN) là giai đoạn trẻ học, tiếp thu, lĩnh hội những giá trị sống. Vì vậy việc hình thành và phát triển KNS cần được tiến hành từ bậc học mầm non. Để đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại, mục tiêu của chương trình GDMN đã nhấn mạnh vào việc hình thành những giá trị, KNS cần thiết cho trẻ. Việc GDKNS cho trẻ là một trong những nhiệm vụ ngành GDMN hiện nay đang hướng đến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2296
    https://drive.google.com/file/d/1z34EVeCTqfx0FNV3M_SreU6HIboQVUKo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page