Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Thiết Bị Dạy Học Ở Trường THPT Tỉnh Quảng Ngãi Trong Giai Đoạn Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-16_1-20-23.png
    Để đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, ngoài việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục còn phải chú ý đến việc tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học (TBDH) cho các nhà trường. Song bức tranh chung hiện nay TBDH tuy được tăng cường hàng năm nhưng do không đồng bộ, thiếu chủng loại, chưa đảm bảo chất lượng kĩ thuật, còn thiếu: kho bảo quản, các phòng chức năng cán bộ chuyên trách... khả năng sử dụng thiết bị của GV còn hạn chế, công tác đào tạo, bồi dưỡng chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là chưa có các biện pháp quản lý phù hợp nên tình trạng “dạy chay”, “học chay” xảy ra khá phổ biến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Trần Đức Hùng
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/506
    https://drive.google.com/file/d/1D-z55JEAeTtuXc6FLGSwWS0-yu1x9x7B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page