Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Tổ Chuyên Môn Ở Trường Trung Học Cơ Sở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-27_0-52-49.png
    Trong xu thế toàn cầu hoá kinh tế, Việt Nam đã và đang bước vào hội nhập với khu vực và quốc tế. Trong bối cảnh đó, nền giáo dục Việt Nam cần đẩy nhanh tiến trình đổi mới để rút ngắn khoảng cách về trình độ phát triển giáo dục trong tương quan so sánh giữa các nước trong khu vực và trên thế giới. Các thành tựu nghiên cứu giáo dục đã thừa nhận quản lý giáo dục là một then chốt đảm bảo sự thành công của phát triển giáo dục. Thông qua quản lý giáo dục mà việc thực hiện mục tiêu đào tạo, các chủ trương chính sách giáo dục quốc gia, nâng cao hiệu quả đầu tư cho giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục mới được triển khai và thực hiện có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thị Tam Thanh
    • Tác giả: Lê Anh Đồng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1468
    https://drive.google.com/file/d/1E7vJZBKMkMe22_6M-29QDWpEW7lvgxcx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page