Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Việc Triển Khai Chương Trình Giáo Dục Mầm Non (2009) Ở Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Việc Triển Khai Chương Trình Giáo Dục Mầm Non (2009) Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Là một bộ phận trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục mầm non có tầm quan trọng trong việc hình thành cơ sở ban đầu về nhân cách con người mới, tạo tiền đề cho trẻ chuẩn bị vào học tốt ở trường tiểu học. Nhận thức được tầm quan trọng này, Đảng và Nhà nước ta thường xuyên chăm lo đến công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.
    Các chương trình chăm sóc giáo dục trẻ mầm non (3-36 tháng tuổi, 3-4 tuổi, 4-5 tuổi, 5-6 tuổi) được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành trước đây (năm 1994-1995) đó có những hạn chế, bất cập về nội dung cũng như phương pháp. Nội dung và hoạt động học tập còn nặng về cung cấp kiến thức một cách riêng rẽ và chưa coi trọng việc hình thành và phát triển các năng lực, kỹ năng sống cho trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Hoa Cương
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-41728.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page