Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Xã Hội Hóa Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Trà Ôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-27_11-22-5.png
    Biện Pháp Quản Lý Xã Hội Hóa Giáo Dục Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Trà Ôn Tỉnh Vĩnh Long
    Giáo dục đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển xã hội. Ở Việt Nam cũng như hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong mọi thời kỳ phát triển, chính phủ luôn coi trọng giáo dục và giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu. Từ đó đã đề ra những chính sách quan tâm đầu tư phát triển giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ CNH, HĐH đất nước. Giáo dục là chìa khóa tiến tới một xã hội tốt đẹp, là điều kiện tiên quyết để thực hiện quyền bình đẳng, dân chủ, hợp tác trí tuệ và tôn trọng lẫn nhau. Với các chức năng đó, giáo dục không thể tách rời đời sống xã hội mà giáo dục là sự nghiệp chung của toàn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Xuân Bách
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Nam
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/1562
    https://drive.google.com/file/d/1p5h_kzS6TZrzBC-RwjMuVhxFhB4TZtmA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page