Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-10_15-54-10.png
    Biện Pháp Quản Lý Xây Dựng Văn Hóa Nhà Trường Ở Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
    Văn hoá tổ chức nói chung, văn hóa nhà trường nói riêng không phải là một khái niệm mới của ngành Giáo dục và Đào tạo. Trong quá trình phát triển, văn hoá nhà trường biểu hiện ngay trong mọi phương diện quản lý và trong các hoạt động dạy học cũng như trong mọi hành vi ứng xử. Những năm gần đây, các khái niệm văn hoá tổ chức, văn hoá nhà trường,… đã được đề cập ngày một nhiều trong các diễn đàn cũng như các hội thảo. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng văn hoá nhà trường ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, đến chất lượng giáo dục và hiệu quả hoạt động của nhà trường. Donahoe - nguyên Tổng giám đốc eBay đã từng nói rằng: “Nếu văn hoá thay đổi thì mọi thứ sẽ thay đổi”. Trong thực tế, việc xây dựng văn hoá nhà trường sẽ góp phần thực hiện tốt hơn cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42499.html
    https://drive.google.com/file/d/1J_c6ZLYpnoMb9p-Uu7SVs_-r7uuQWyWC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page