Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Rèn Kĩ Năng Kể Chuyện Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp Một Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_2-8-9.png
    Biện Pháp Rèn Kĩ Năng Kể Chuyện Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp Một Ở Thành Phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    Thực tế dạy học kể chuyện ở lớp 1 tại một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh trong ba năm gần đây (2020 – 2022) vẫn còn một số vấn đề bất cập. Thứ nhất, hiện tượng GV dạy tiết Kể chuyện chưa đúng phương pháp đặc trưng bộ môn. Trong suốt tiết dạy Kể chuyện, GV hầu như mắt không rời khỏi trang sách và thường là đọc truyện thay vì là dạy kể chuyện và rèn kỹ năng cho HS. Thậm chí, có GV còn chưa thuộc hết câu chuyện trong giờ dạy kể chuyện. Thứ hai, khi dạy học Kể chuyện, GV làm việc là chủ yếu, HS thụ động ngồi nghe cô kể chuyện, đọc truyện. PPDH này đã hạn chế tính tích cực, chủ động, sáng tạo của HS khi học giờ Kể chuyện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Phạm Đặng Mỹ Dung
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51797.html
    https://drive.google.com/file/d/16DE8ZxFUQzWMdbaYAOnHAEvGwnmAniTZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page