Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Rèn Kĩ Năng Sử Dụng Dấu Câu Cho Học Sinh Lớp 2 Qua Dạy Học Phân Môn Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Rèn Kĩ Năng Sử Dụng Dấu Câu Cho Học Sinh Lớp 2 Qua Dạy Học Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Cấp Tiểu học là nền tảng xây dựng văn hoá cho loài người, nó cung cấp cho con người từ những kiến thức căn bản nhất như: kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, kĩ năng tính toán đến những hiểu biết về môi trường, thế giới xung quanh. Những kĩ năng này được hình thành thông qua các môn học ở trường Tiểu học như môn Tiếng Việt, Toán, Tự nhiên – xã hội,… Trong đó, tiếng Việt là môn học giữ vai trò rất quan trọng. Qua các phân môn, các bài học, các bài tập cụ thể học sinh được rèn các kĩ năng sử dụng ngôn từ một cách chuẩn xác. Ngoài ra, tiếng Việt còn là công cụ, phương tiện giúp các em học tốt các môn học khác và cũng là tiền đề để các em chuyển tiếp lên giai đoạn trung học cơ sở. Phân môn Luyện từ và câu cung cấp hệ thống từ ngữ, cấu tạo câu,… qua các bài luyện tập rèn cho học sinh kĩ năng viết câu phát triển khả năng ngôn ngữ. Dạng bài tập xuyên suốt Luyện từ và câu lớp 2 đó là các bài tập về dấu câu. Trong các câu, văn bản không thể thiếu dấu câu vì có thể dẫn đến việc hiểu sai hoặc nhầm lẫn về nội dung thông báo của câu hoặc nội dung của cả văn bản.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Phùng Thị Huyền
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...a-day-hoc-phan-mon-Luyen-tu-va-cau-2018-14329
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page