Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Rèn Luyện Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 4 Thông Qua Dạy Học Môn Đạo Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biện Pháp Rèn Luyện Kĩ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 4 Thông Qua Dạy Học Môn Đạo Đức
    Ở nước ta hiện nay, giáo dục Tiểu học là một bậc học “nền tảng” của hệ thống giáo dục phổ thông. Là bậc học có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của con người - đặt cơ sở nền tảng cho học sinh phát triển toàn diện. Mục tiêu giáo dục Tiểu học là hướng vào trang bị những kiến thức cơ bản và những kĩ năng cần thiết cho học sinh, và là cơ sở để các em tiếp tục học ở những bậc học tiếp theo. Bởi vậy, nhà trường Tiểu học rất là quan trọng trong việc hình thành nhân cách tốt đẹp cho học sinh ngay từ khi các em học ở trường. Hiện nay, vấn đề giáo dục kĩ năng sống cho học sinh đang được các nhà giáo dục quan tâm. Các nhà trường Tiểu học cũng đang tiến hành thực hiện giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Kĩ năng sống bao gồm rất nhiều kĩ năng khác mà trong đó, kĩ năng giao tiếp là một trong những kĩ năng quan trọng đối với mỗi người. Bởi, giao tiếp là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người trong cuộc sống.Vì mọi vấn đề trong cuộc sống con người muốn giải quyết được vấn đề đó thì con người phải giao tiếp với nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Lê Thị Yến
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14526
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page