Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Tại Các Trường Tiểu Học Huyện U Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-0-11.png
    Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Tại Các Trường Tiểu Học Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau
    Giao tiếp là điều kiện của sự tồn tại và phát triển xã hội, đồng thời cũng là điều kiện để tâm lý, nhân cách mỗi cá nhân phát triển. Đối với học sinh tiểu học thì giao tiếp càng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng của Giáo dục tiểu học, bởi lẽ, mọi hoạt động dạy học, giáo dục, sinh hoạt trong nhà trường đều phải được thực hiện thông qua giao tiếp. Tuy nhiên để phát huy hết vai trò của giao tiếp thì mỗi học sinh cần phải có KNGT tốt. Điều 27 Luật giáo dục đã quy định, Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở [6]. Thêm vào đó, KNGT không phải bẩm sinh hay di truyền mà nó được hình thành, phát triển qua quá trình học tập, rèn luyện, giải quyết những vấn đề của cuộc sống. Vì thế, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp cho học sinh ngay từ bậc tiểu học là một nhiệm vụ rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Dương Kim Tuyến
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16091
    https://drive.google.com/uc?id=1CYc5vXXhTL4fmOTHYHlt64y-OUCnFrNS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page